VỊ TRÍ : NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Thu nhập: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Full-time
Mô tả công việc:
- Nhận kế hoạch tuyển dụng từ Ban lãnh đạo, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả, giới thiệu nhân viên mới.
- Làm thủ tục cho nhân viên mới: đăng kí dấu vân tay, làm hợp đồng, đánh giá nhân viên trước khi ký lại hợp đồng.
- Soạn thảo, theo dõi HĐLĐ, làm tờ trình ký HĐ thử việc, HĐLĐ, quyết định tiếp nhận, chấm dứt HĐLĐ….
- Theo dõi, kiểm tra chấm công, quản lý thời gian làm việc, quản lý ngày phép, đơn xin phép, đơn xin nghỉ việc, quyết định nghỉ việc.
- Tính lương hàng tháng.
- Giám sát, lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy, kỉ luật của công ty.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm văn phòng.
- Quản lý công văn, hồ sơ, con dấu của công ty, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXT, BHYT, BHTN, giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công công việc của cấp trên
Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000 (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Thưởng doanh số, dự án, thưởng Lễ Tết, sinh nhật và các ngày Lễ lớn theo quy định của Pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo chuyên môn bởi các chuyên gia, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được đi du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo luật định.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, Thu nhập cá nhân
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực.
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Thông tin khác:
- Địa điểm làm việc: Số 96 Phạm Phú Tiết, P.Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ Thứ 2 – thứ 6 (thứ 7: 1 tuần làm 1 tuần nghỉ)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
- Địa chỉ nhận hồ sơ:
- Email: tuyendung@longtech.vn
- Địa chỉ: Số 96 Phạm Phú Tiết, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Người nhận: Ms. Kiều: 039 7574434/ HOTLINE: 0236 2222 668