0236 2222 668

Tuyển dụng: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

VỊ TRÍ : NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thu nhập: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Full-time 

Mô tả công việc:

  • Nhận kế hoạch tuyển dụng từ Ban lãnh đạo, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả, giới thiệu nhân viên mới.
  • Làm thủ tục cho nhân viên mới: đăng kí dấu vân tay, làm hợp đồng, đánh giá nhân viên trước khi ký lại hợp đồng.
  • Soạn thảo, theo dõi HĐLĐ, làm tờ trình ký HĐ thử việc, HĐLĐ, quyết định tiếp nhận, chấm dứt HĐLĐ….
  • Theo dõi, kiểm tra chấm công, quản lý thời gian làm việc, quản lý ngày phép, đơn xin phép, đơn xin nghỉ việc, quyết định nghỉ việc.
  • Tính lương hàng tháng.
  • Giám sát, lập biên bản các trường hợp vi phạm nội quy, kỉ luật của công ty.
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm văn phòng.
  • Quản lý công văn, hồ sơ, con dấu của công ty, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXT, BHYT, BHTN, giải quyết các chế độ bảo hiểm cho người lao động.
  • Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công công việc của cấp trên

Chế độ phúc lợi:

  • Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000 (thỏa thuận tùy theo năng lực)
  • Thưởng doanh số, dự án, thưởng Lễ Tết, sinh nhật và các ngày Lễ lớn theo quy định của Pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo chuyên môn bởi các chuyên gia, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Được đi du lịch hàng năm và các hoạt động của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo luật định.
  • Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, Thu nhập cá nhân
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực.
  • Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

Thông tin khác:

  • Địa điểm làm việc: Số 96 Phạm Phú Tiết, P.Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ Thứ 2 – thứ 6 (thứ 7: 1 tuần làm 1 tuần nghỉ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Email: tuyendung@longtech.vn
    • Địa chỉ: Số 96 Phạm Phú Tiết, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Người nhận: Ms. Kiều: 039 7574434/ HOTLINE: 0236 2222 668