0236 2222 668

Tuyển dụng: Nhân Viên Sale Admin Kiêm Thu Mua

VỊ TRÍ : NHÂN VIÊN SALE ADMIN KIÊM THU MUA

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Sale Admin

  • Soạn thảo hợp đồng, bảng báo giá gửi khách hàng theo mẫu công ty.
  • Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán, chứng từ đi kèm hàng hóa
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh, kế toán, thủ kho để bàn thiết bị, hàng hóa cho khách hàng.
  • Quản lý danh sách khách hàng, hợp đồng đầu ra và cập nhật thường xuyên vào data base khách hàng.
  • Tổng hợp báo cáo doanh thu tháng của Công ty

Mua hàng

  • Tổng hợp yêu cầu mua sắm theo tuần của các bộ phận, phòng ban
  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
  • Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
  • Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
  • Kiểm soát lượng hàng tồn trong kho
  • Thanh toán với nhà cung cấp và thực hiện một số công việc khác có liên quan.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương cứng: 8-10 triệu (chưa tính thưởng doanh số + phụ cấp)
  • Thưởng Tết, thưởng theo dự án và thưởng chất lượng công việc
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm & các dịp lễ tết theo luật lao động
  • BHXH, BHYT
  • Tham gia các khóa đào tạo, các hoạt động chung của công ty, Du lịch hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ khác đáp ứng đúng, rõ ràng, đầy đủ theo quy chế chung của công ty và quy định của Pháp luật lao động hiện hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Sử dụng tốt tiếng Anh (đọc, viết, giao tiếp cơ bản)
  • Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

Thông tin khác:

  • Địa điểm làm việc: Số 96 Phạm Phú Tiết, P.Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (1 tuần làm 1 tuần nghỉ)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Địa chỉ nhận hồ sơ:
    • Email: tuyendung@longtech.vn
    • Địa chỉ: Số 96 Phạm Phú Tiết, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Người nhận: Ms. Kiều: 039 7574434/ HOTLINE: 0236 2222 668