0236 2222 668

NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐIỆN MẶT TRỜI

Vị trí: SOLAR POWER SALES STAFF

NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐIỆN MẶT TRỜI

 Number of recruitment: 04 people (Male priority)

Số lượng tuyển dụng: 04 người (ưu tiên Nam)

Job description:

  1. Develop & maintain sales opportunities:

– Actively seek information and needs to buy solar power equipment from customers who are installation units, contractors, and investors

– Introduce, advise and recommend to customers about equipment, technical characteristics, competitive advantages of products and sales support programs compared to competitors.

– Coordinate with the technical department to resolve customer requests for installation, connection, and operation solutions.

– Create strong relationships with purchasing decision-making personnel and purchasing decision support personnel to effectively develop sales opportunities.

– Coordinate with relevant departments to deploy and implement contracts.

– Maintain relationships and update customer information.

  1. Joint development with the team:

– Support work with personnel in the same department for general marketing and promotional activities.

Exchange information, experience and coordinate together to achieve development goals

  1. Some other jobs as required by management

——————————————————————

Mô tả công việc:

  1. Phát triển & duy trì cơ hội bán hàng

Tìm kiếm thông tin và nhu cầu mua thiết bị điện năng lượng mặt trời của khách hàng là các đơn vị lắp đặt, nhà thầu, chủ đầu tư
Giới thiệu, tư vấn và đề xuất cho khách hàng về thiết bị, các đặc tính kỹ thuật, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm và các chương trình hỗ trợ bán hàng so với đối thủ
Phối hợp với phòng kỹ thuật để giải quyết các yêu cầu của khách hàng về giải pháp lắp đặt, kết nối, vận hành

Tạo mối quan hệ chặt chẽ với nhân sự ra quyết định mua hàng và các nhân sự hỗ trợ ra quyết định mua hàng để phát triển cơ hội bán hàng một cách hiệu quả.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.

Duy trì mối quan hệ và cập nhật thông tin của khách hàng.

  1. Phát triển chung cùng đội nhóm

Hỗ trợ công việc cùng các nhân sự trong cùng phòng ban cho các hoạt động tiếp thị, quảng bá chung

Chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và phối hợp cùng nhau để đạt được mục tiêu phát triển

  1. Một số công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

 Professional requirements:

– Graduated from College or higher with majors: Automation Engineering, Industrial Electrical, Mechanical or Economic

– Good presentation and communication skills.

– Consulting, sales, persuasion and commercial negotiation skills.

– Welcome fresh graduate students

– Foreign language: English (toeic 550 and above)

——————————————————————

Yêu cầu chuyên môn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật Tự động hóa, Điện công nghiệp, Cơ khí hoặc kinh tế

Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.

Kỹ năng tư vấn, bán hàng, thuyết phục và đàm phán thương mại

– Chấp nhận sinh viên mới ra trường

Ngoại ngữ : tiếng anh (toeic 550 trở lên)

 Benefits enjoyed

– Salary: Attractive salary (Negotiable)

– Bonus: Quarter, Year, Commission

– Enroll in annual training courses to develop yourself

– Social insurance, health insurance, unemployment insurance, sick leave, vacation… according to Vietnamese labor law

– Welfare regime: annual travel, birthday, visit, bonus on holidays, Tet and other events…

– Other benefits according to the business results or the Company’s remuneration regime

——————————————————————

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương : Lương thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận)

Thưởng: Quý, Năm, Hoa hồng

Được đăng kí tham gia các khóa đào tạo hàng năm để phát triển bản thân

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật lao động Việt Nam

Chế độ phúc lợi: du lịch hằng năm, sinh nhật, thăm hỏi, thưởng dịp Lễ, Tết và các sự kiện…

Các đãi ngộ khác theo kết quả kinh doanh hoặc chế độ đãi ngộ của Công ty

 Contact:

Ms. Oanh – Human Resources Administration Department

Phone: 0976.939.344 (during office hours)

Ho Chi Minh Office Address: No. 32 Vu Tong Phan – An Phu Ward – Thu Duc City – Ho Chi Minh City

Hanoi Office Address: No. 98A Nguy Nhu Kon Tum – Thanh Xuan District – Hanoi City

Email: hr@longtech.vn

Required to write email subject: Position applied for_Full name_Phone number_Application office

Records include:

– Brief CV introduction

– University degree and related certificates

———————————————————————-

Liên hệ:

Ms. Oanh – phòng Hành chính Nhân sự

Điện thoại: 0976.939.344 (trong giờ hành chính)

Địa chỉ VP Hồ Chí Minh : Số 32 Vũ Tông Phan – Phường An Phú – Thành phố thủ Đức – Tp HCM

Địa chỉ VP Hà Nội:  Số 98A Ngụy Như Kon Tum – Quận Thanh Xuân – Tp Hà Nội

Email: hr@longtech.vn

Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số ĐT_Văn phòng ứng tuyển

Hồ sơ bao gồm:

  • Bản CV giới thiệu tóm tắt
  • Bằng đại học và các chứng chỉ liên quan